Trước khi nghĩ đến uống thuốc ngủ, hãy thử những cách này của y học cổ truyền

Trước khi nghĩ đến uống thuốc ngủ, hãy thử những cách này của y học cổ truyền

Giữ một giấc ngủ ngon rất quan trọng cho sức khỏe cũng như nét duyên dáng và làn da đẹp của bạn. Nếu bạn bị mất ngủ hay khó ngủ, hãy tìm đến y học cổ truyền trước khi uống thuốc ngủ, sẽ rất hữu hiệu đấy. 

Hoa hồng để loại bỏ căng thẳng

Hoa hồng có tính hàn, giúp làm giảm những khó chịu ở gan do bị áp lực quá lớn và cũng có thể làm giảm trầm cảm.

Trà hoa hồng: Sử dụng năm hay sáu cánh hoa hồng để làm trà để uống trong ngày, khi cảm thấy cuộc sống bị áp lực.

Hạt sen (đã loại bỏ tâm sen)

Với vị ngọt, tính trung, hạt sen thích hợp cho bất cứ ai, có thể giúp tâm hồn được thư giãn. Khi thời tiết nóng và khó ngủ vào bạn đêm, hạt sen sẽ làm giảm nhiệt và bình ổn tim.

che hat sen

Bạn có thể sử dụng 15-20 gam hạt sen để nấu chè uống giải nhiệt cho mùa hè.

Hoa huệ đánh bay sự chán nản

Hoa huệ có cả cả vị đắng và vị ngọt tự nhiên, có chút tính hàn giúp thanh lọc phổi. Khi bạn cảm thấy buồn chán, nó có thể giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Súp hoa huệ: Nấu súp bỏ thêm 15-20 gam hoa huệ, cũng có thể chiên hoa huệ với một chút muối, sẽ rất ngon.

Có thể bạn quan tâm:

 Công dụng của tía tô dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của sâm đương quy dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của lạc tiên dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của dây thìa canh đối với bệnh tiểu đường dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của atiso dưới góc nhìn khoa học

No Comments

Post A Comment